Nhờ thôi việc để đi bán bỏng ngô mà hiện tại cô gái trẻ người Anh đã chiếm hữu một công ty riêng, mỗi năm thu được doanh thu 10 triệu Euro, tương đương 250 tỷ đồng.
Con đường khởi nghiệp của cô nàng 32 tuổi người Anh sẽ làm phổ biến người khó tin, thậm chí còn cho rằng cô điên rồ, đương nhiên chính sự điên rồ ấy đã đưa lại cho cô những thắng lợi như hiện thời. Theo tin tức trên DailyMail được nhân thức, Cassandra Stavrou từng tốt nghiệp người tốt nghiệp đại học luật, sau đó làm cho việc tại một tổ chức kinh doanh lăng xê tăm tiếng BBH ở London từ những năm 2009.
Thay vì bằng lòng với công việc có mức lương cao chót vót, là niềm ước mong của biết bao người thiếu phụ thì Stavrou lại quyết định từ bỏ và chuyển sang hướng đi hoàn toàn mới, đó là … khiến bỏng ngô.
![]() |
Bỏng ngô Propercorn của Stavrou được đóng hộp bằng hiệ tượng đặc biệt và mang 6 hương vị khác nhau. Ảnh: The Business |

Ngay sau khi thôi việc, cô chuyển về sống với mẹ bản thân ở vùng Barnet, Bắc London. Tại đây, cô dành 2 năm trời để chế tác và phát triển công thức nấu bỏng ngô lạ mắt nhất. Để có tiền sinh hoạt hằng ngày, cô phải làm cho thêm trong các quán rượu. Công việc bán thời gian này giúp cô dành dụm được một khoản tài chính khoảng 10.000 bảng Anh để sử dụng cho việc khởi nghiệp.
Bỏng ngô của cô mang nhãn hàng riêng “Propercorn”, điểm làm cho nên sự khác biệt giữa bỏng ngô Propercorn và các loại bỏng ngô phổ biến chính là ở hương vị. Không chỉ chiếm hữu 2 vị mặn và ngọt, nó được khiến cho trong khoảng phổ quát công thức khác nhau sở hữu đến 6 hương vị riêng như vị cay, chua, vị béo dừa và vani.
Dường như đó, Stavrou cũng nghĩ ra qui định trộn bỏng như người ta trộn xi măng, sau đó cô sử dụng súng phun sơn để phun gia vị vào bỏng ngô, làm món ăn thấm gia vị hơn. Đây là bề ngoài riêng rất phức hợp với nhiều kĩ nghệ không giống nhau.
![]() |
Cassandra Stavrou đoạt giải thưởng Nữ nhà buôn thế hệ mới tại lễ trao giải Veuve Clicquot. Ảnh: Internet |
Nhà máy đóng chai bỏng của cô đặt tại vùng Leicester. Tới năm 2011, Stavrou hợp tác cùng Ryan Kohn và chính thức trưng bày bỏng ngô Propercorn ra hoạt động mua bán. Ngay tức thời, món ăn vặt này được bày bán từ các quán cafe đến các siêu thị nhỏ lẻ lớn như Waitrose, Sainsbury, Tesco và Selfridges. Hiện tại, bỏng ngô Propercorn đã mở rộng ra 10 quốc gia, bao gồm cả Đức và Thụy Sĩ.
BBC cho biết, mặc dù quy mô tổ chức kinh doanh chỉ khoảng 40 viên chức nhưng họ đều đặn bán được 3 triệu túi bỏng mỗi tháng, doanh thu bán hàng năm 2015 của Propercorn đạt 10 triệu Euro, dự đoán con số này sẽ tăng cao tới 15-17 triệu Euro trong năm nay.
Hoài An (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tinTham khảo thêm: Đọc Báo Mới
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét