Mạng phường hội đã trở thành một phần không bé xíu trong cuộc sống hàng ngày của loài người cũng như hoạt động buôn bán của đơn vị. Với kỹ năng tương tác cao, mạng thị trấn hội đã trở thành “mỏ quà” dành cho cho các công ty. Các tổ chức kinh doanh “đổ xô” tham gia mạng phố hội để gây dựng nhãn hàng. Nhưng hồ hết công ty hối hả sờn vì chưa biết cách phát hành. Vậy những sai trái nào làm họ thất bại trong việc phát triển mạng thị trấn hội ? Hãy cùng các chuyên gia digital marketing tò mò.1. Bước tham gia mạng thị trấn hội mà không có chiến lược ngay ban đầuBạn đang có phần nhiều ý nghĩ đó để đưa nhãn hiệu của bản thân mình lên mạng phố hội. Bạn cho rằng những tin tức về sản phẩm, dịch vụ của bản thân cực kỳ lôi cuốn. Hay những phiếu hạ thấp giá, ưu đãi của bản thân bỏ ra cho khách hàng là hấp dẫn.Tiếp đó, bạn đăng phần đông những gì bản thân mình thấy là hoàn hảo lên mạng phố hội với ước muốn khách hàng cũng cảm nhận thấy điều đó. Những ý tưởng tâm đắc nhất được đưa lên nhưng không người nào nhiệt tình, bạn sờn lòng với mạng thị trấn hội.
![[IMG]](https://seomxh.com/threads/diem-mat-5-sai-lam-khi-phat-trien-mang-xa-hoi.400930/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fblog.mediaz.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F09%2Frbs-social-main-pick-7003.jpg&hash=055191ebf954c6a8f18518bd79b95ea0)
Hãy tìm ra phương hướng tạo ra mạng phố hội trước khi làm cho.
Đừng ôm đồm các ý nghĩ đó mà hãy tạo lập một ý tưởnrg chi tiết cho mạng phố hội. Hãy xác định đối tượng bạn hướng tới, họ muốn xem nội dung nào, họ trực tuyến tham gia thời gian nào. Đừng để “trò chơi” kết thúc sớm khi bạn chưa nếm được “mật ngọt” trong khoảng mạng thị trấn hội.2. Đăng thông tin không chọn lựa lọcMột sai lạc chung nữa là bạn thường “ném” lên mạng phường hội những thông tin không phù hợp và không có tính chọn lựa lọc. Bạn nghĩ rằng nó thu hút vì không đính kèm nhãn hàng của bản thân. Nhưng thực tại chẳng phải vậy, người xem sẽ rất chán nản khi phải theo dõi những thông tin không đáp ứng, họ có thể bỏ theo dõi ngay trang của bạn.3. Tạo quá phổ quát trương mục trên mạng phố hộiCó một khuynh hướng đang rất hưng vượng hành là các công ti lập hàng loạt account của các mạng xã hội: Facebook, twitter, G+…và liên hiệp những mạng phố hội này với website. Chỉ tiêu là kết nối khách hàng của chính mình tương tác. Nhưng những tổ chức này lại có nguồn lực hạn giễu cợt, không thể chăm bẵm hết các mạng thị trấn hội, dẫn đến không có trang nào thành công.
![[IMG]](https://seomxh.com/threads/diem-mat-5-sai-lam-khi-phat-trien-mang-xa-hoi.400930/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fblog.mediaz.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F08%2Fsocia.png&hash=059791fc5bf8e922fffff6bfd8d8361c)
Trên các trang mạng thị trấn hội, thông tin túng bấn, ảnh không chọn lọc, không nhiều lần đăng bài làm người xem chán nản. Hãy tập trung phát hành một trang mạng thị trấn hội thật tốt và mở mang. Đừng tham lam!4. Không tương tác với người theo dõiBạn đầu cơ công huân vào mạng phố hội nhưng lại không sắp xếp nhân công để trả lời nghi vấn của khán giả. Với các công ty, phổ biến câu hỏi đến từ đối tượng mua hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Đừng thú vị hàng tá những người không quan tâm bạn, hãy đầu cơ đến những nhóm nhỏ, những người thực sự có hứng thú tới vật phẩm/dịch vụ của họ. Chăm sóc họ thường xuyên sẽ phát triển hiệu ứng “êm ấm” cho trang mạng phường hội của bạn lan tỏa.5. Không biết chi phí một bí quyết khôn ngoanHiện nay, ngân sách marketing dành cho mạng phường hội đang bùng nổ. Bạn có thể chi ra rất nhiều tiền để thu hút fan, tạo tương tác nhưng lại không chi ngân sách cho việc tiết kiệm hóa mạng xã hội (SMO). chậm triển khai cam đoan chẳng hề sự đầu cơ lanh lợi. Đừng quá mê say với lăng xê, bạn sẽ có rộng rãi nguồn lợi giả dụ biết chi phí thông minh.
Xem tại: công ty quảng cáo facebook
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét